Những chiếc nơ nhỏ bé sẽ góp phần tô điểm thêm cho món quà tặng thêm phần đẹp mặt hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng gợi ý đề bạn cách làm nơ ruy băng nhựa vừa đẹp mắt, lại dễ thực hiện. Bạn đã sẵn sàng chưa !

Cách làm nơ ruy băng nhựa trang trí hộp quà đẹp mắt

Trước khi bắt đầu làm, bạn cần chuẩn bị vài nguyên liệu sau:

Bước 1: Tạo một vòng dây ruy băng có đường kính khoảng 10cm hoặc bằng đường kính của chiếc nơ mong muốn cần thiết cho món quà của bạn. Quấn ruy băng để tạo thành 12–15 vòng, mỗi vòng sát với vòng ban đầu. Một tay cầm ở đoạn giữa tay cầm đoạn giữa chú ý cầm thật chắc để số 8 được giữ cân đối, một tay gấp đôi lại

    

– Giữ phần giữa của vòng và cắt theo hình tam giác từ mép ngoài đến gần giữa sợi ruy băng theo chiều dọc

Bước 2: Bạn tiếp tục cắt thêm một hình cắt tam giác ở mép còn lại, 2 hình tam giác vừa cắt có hình dạng nhìn giống chiếc đồng hồ cát.

Bước 3: Buộc một mảnh ruy băng bé hoặc dây hoa quanh các khu vực có rãnh. Để lại đủ ruy băng để gắn nơ vào món quà của bạn.

Bước 4: Tách các vòng ra. Kéo về phía xen kẽ khi bạn tách và xoắn các vòng sao cho nó được phân bố đều.

Bước 6: Xỏ các vòng và sắp xếp chúng đều xung quanh nút thắt ở trung tâm. Hình thành bông hoa để hình dạng mong muốn của bạn.

Như vậy bạn đã có 1 nơ ruy băng nhựa trang trí hộp quà đã hoàn thành rồi. Một hộp quà đẹp được trang trí tỉ mỉ và đẹp mắt sẽ khiến người nhận cảm thấy được quan tâm đặc biệt họ sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy dành thêm chút thời gian để làm món quà sinh nhật của mình trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

THỂ GIỚI RUY BĂNG| HỘP QUÀ ĐẸP

——————————————————————

Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0866.097.090

Tham khảo bài viết :